0
  Hotline 0944050883

Dầu Thoa Ấm Ngực VapoRub Ointment Decongestant Chest Rub 100g

Mã sản phẩm: DAUVIC

190.000 đ

Vào những ngày thời tiết lạnh, người ta thường dùng dầu Vicks VapoRub lên hai bàn chân rồi dùng vớ dày mang vào ngủ, sáng hôm sau sẽ cảm thấy khỏe hơn. Nếu bị ho nhiều có thể thoa thêm trước ngực và sau lưng vì Vicks VapoRub có thành phần ức chế cơn ho hoạt động trong 8 giờ giúp giảm các triệu chứng cảm lạnh để bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ trọn vẹn hơn. Nên mặc quần áo rộng để hơi thoát lên mũi và miệng.
Với trẻ em trên 2 tuổi, nếu sợ trẻ bị lạnh khi ngủ, nên dùng Vicks VapoRub thoa trước trên cổ và bả vai. Lớp cao mềm với tinh chất bạc hà không làm cho trẻ bị nóng, mà giúp giữ ấm cho vùng da bé nếu có bị hở lạnh.

Dầu ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub Vaporizing Ointment 100g

Dầu bôi ấm ngực giảm ho Vick VapoRub 100g giúp làm ấm cơ thể, làm giảm ho, nghẹt mũi, khó thở, cảm lạnh, giúp ngủ ngon không bị thức giấc nửa đêm

Sản phẩm chất lượng của Đức sử dụng cho cả gia đình và cho trẻ em từ trên 2 tuổi.

Giới thiệu sản phẩm

Ở nước ngoài, trước khi đi ngủ, người ta thường thoa Vicks VapoRublên hai bàn chân rồi dùng vớ dày mang vào ngủ, sáng hôm sau sẽ cảm thấy khỏe hơn.

Các nhà nghiên cứu của Đại học Penn State đã chứng minh sử dụng Vicks VapoRubcó hiệu quả trong việc chữa ho và chứng khó thở của trẻ em và người lớn vào ban đêm và có tác dụng cải thiện giấc ngủ cho người bị cảm lạnh đặc biệt là trẻ em.

Các bậc cha mẹ thường mặc ấm cho trẻ trước khi đi ngủ để trẻ không bị lạnh về khuya nhưng chính vì mặc ấm lúc đầu hôm, trẻ sẽ đổ mồ hôi do quá nóng. Mồ hôi sẽ nhiễm lại vào người làm trẻ bị lạnh cộng thêm khí trời lạnh về khuya, có thể khiến trẻ bị sưng phổi, rất nguy hiểm. chính vì vậy, chúng ta nên thoa 1 chút dầu ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub lên ngực và lòng bàn chân bé trước khi đi ngủ, kết hợp mát xa nhẹ nhàng sẽ giúp bé thư giãn, có được giấc ngủ ngon và giữ ấm cơ thể. Loại dầu này giúp giữ ấm cho trẻ mà không làm cho da trẻ bị nóng.

Thành phần

Petrolatum, nước hoa, dầu hoa oải hương, hương thảo, dầu bạch đàn, chiết xuất dầu lô hội.

Công dụng của sản phẩm

✓ VapoRub là sản phẩm dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên và người lớn, nhanh chóng làm giảm cơn khó chịu của bạn khi bị nghẹt mũi, khó thở hay cảm lạnh.

Sử dụng sản phẩm hàng ngày còn giúp phòng chống và làm dứt các bệnh về đường hô hấp như sổ mũi, ngạt mũi… đặc biệt là ho khi trời lạnh hoặc nằm điều hoà.

Rất hiệu quả với trẻ nhỏ trong việc phòng trừ cảm lạnh.

Dầu ấm ngực giảm ho Vicks VapoRub được chiết xuất từ các loại thảo dược giúp tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu. Massage dầu cho bé còn giúp máu lưu thông tốt, bé ngủ ngon hơn.

Có thể dùng để giảm đau thành ngực hay nhức mỏi cơ khớp ở người cao tuổi


Sản phẩm khác

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432776888 (Nhân Nguyễn (Úc)

 0944050883 (Hằng Lê)

Tư vấn bán hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432345988 (Hằng Nguyễn-Úc)

 +61410433100 (Jenny-Úc)

Bài viết xem nhiều

  • chúc mừng năm mới 2024
  • Khuyến mại dầu cá 400 viên
Copyright © 2014-2016 hangucxt.com. All rights reserved.