0
  Hotline 0944050883

Nhau thai cừu Healthy Care Sheep Placenta 5000mg của Úc

Mã sản phẩm:

390.000 đ

Healthy Care Sheep Placenta 5000mg đến từ thương hiệu Healthy Care, thuộc dòng sản phẩm nhau thai cừu nổi bật trên thị trường hiện nay mà được đông đảo người tiêu dùng săn đón. Với xuất xứ từ Úc – quốc gia nổi tiếng với các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng trên thế giới và xuất khẩu đa quốc gia, Healthy Care Sheep Placenta 5000mg được sản xuất bằng quy trình hiện đại nhất với nguồn nguyên liệu nhau thai cừu tươi được tinh chế đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Được chiết xuất từ 100% thai cừu thiên nhiên cùng các loại axit amin thiết yếu, nhau thai cừu Healthy Care giúp tăng cường sức khỏe, ngăn cản quá trình lão hóa, mang lại làn da căng bóng tươi sáng và mịn màng.
Nhau thai cừu Healthy Care Sheep Placenta 5000mg của Úc
Quy cách đóng gói: 100 viên nang/lọ
Thương hiệu: Healthy Care
Xuất xứ: Úc

Nhau thai cừu có tác dụng gì?

Từ lâu nhau thai cừu đã được chị em phụ nữ chọn làm nguồn dưỡng chất làm đẹp cho bản thân. Chính bởi nhau thai cừu là bộ phận trong tử cung của cừu mẹ cung cấp oxy và dưỡng chất cho bào thai qua dây rốn nên chứa rất nhiều dưỡng chất.

Nhau thai cuu co tac dung gi

Trong nhau thai cừu rất giàu vitamin, protein, lipid, RNA, DNA, khoáng chất cùng các axit amin thiết yếu hỗ trợ quá trình sinh sản năng lượng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng căng thẳng, trầm cảm và lão hóa.

Các hoạt chất EGF, TGF-beta, VEGF, SCAFs và CD31+ bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động tế bào da tăng sự sinh sản và tái tạo tế bào bị tổn thương giúp mờ nám, mờ sẹo, trị vết thâm và giảm quá trình lão hóa da.

Ngoài ra trong nhau thai cừu còn có các hormone gonadotropin, estrogen và progesterone giúp cân bằng nội tiết, cải thiện triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rối loạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Đồng thời, nhau thai cừu có tác dụng tăng cường sinh lực và chức năng sinh lý ở nữ giới.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Healthy Care Sheep Placenta 5000mg

Viên uống Healthy Care Sheep Placenta 5000mg có tác dụng phụ không?

Nhau thai cừu nếu có tác dụng phụ chủ yếu thường là do sự thay đổi các yếu tố nội tiết như nồng độ estrogen và progesterone tăng cao. Bên cạnh đó đối với những người có tiền sử dị ứng thịt cừu hay nhau thai cừu cần thận trọng khi sử dụng và nên hỏi ý kiến bác sĩ hoặc chuyên gia y tế trước khi dùng.

Viên uống Healthy Care Sheep Placenta 5000mg có chiết xuất từ nguồn gốc động vật tại Úc, thông qua quá trình sản xuất và được kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm đã được đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe đến từ nhiều nơi trên thế giới kiểm định là lành tính và an toàn cho sức khỏe cho người tiêu dùng nên tác dụng phụ của nhau thai cừu xảy ra là rất hiếm (gần như không có).

Uống Healthy Care Sheep Placenta 5000mg trong bao lâu thì hiệu quả?

Mọi người thường hay thắc mắc rằng uống nhau thai cừu trong bao lâu thì thấy hiệu quả. Thực sự với bất cứ thực phẩm chức năng nào chúng ta cũng cần phải kiên trì sử dụng liên tục đủ liệu trình thì mới dễ dàng thấy hiệu quả.

Đối với viên uống Healthy Care Sheep Placenta 5000mg các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng liên tục trong 2 tháng đầu tiên mỗi ngày 2 viên. Sau đó bạn cần duy trì dùng mỗi ngày 1 viên để đạt được hiệu quả tối ưu. Mỗi liệu trình kéo dài trong vòng 3 tháng và sau đó nghỉ 2 tháng rồi dùng lại.

Bên cạnh việc sử dụng viên uống Sheep Placenta 5000mg bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống, tập luyện và ngủ nghỉ hợp lý để đạt hiệu quả tối đa.

Công dụng

  • Giữ ẩm, cấp nước giúp và tạo sự liên kết giữa các sợi collagen giúp làm da căng mịn.
  • Làm giảm nếp nhăn hiệu quả trả lại cho bạn làn da tươi trẻ đầy sức sống.
  • Điều tiết chất nhờn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm giảm các vết nám, tàn nhang, vết thâm.
  • Tăng cường ngăn cản quá trình lão hóa da.
  • Hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe.
  • Cải thiện sắc tố da, chống chảy xệ.

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ từ 20-30 tuổi.
  • Người có dấu hiệu lão hóa da, xuất hiện đồi mồi, chảy xệ da.
  • Người da mụn, tàn nhang, lỗ chân lông to.

Hướng dẫn sử dụng

  • Uống 1 đến 3 viên/ngày.
  • Không dành cho trẻ em và phụ nữ mang thai.
  • Uống trước bữa ăn 30p, đặc biệt là buổi sáng để tối đa hiệu quả của viên uống.

Cách bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.
  • Tránh ánh nắng trực tiếp hoặc nơi có độ ẩm cao.
  • Đậy nắp kín sau khi sử dụng.
  • Tránh xa tầm tay trẻ em.

Sản phẩm khác

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432776888 (Nhân Nguyễn (Úc)

 0944050883 (Hằng Lê)

Tư vấn bán hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432345988 (Hằng Nguyễn-Úc)

 +61410433100 (Jenny-Úc)

Bài viết xem nhiều

  • chúc mừng năm mới 2024
  • Khuyến mại dầu cá 400 viên
Copyright © 2014-2016 hangucxt.com. All rights reserved.