0
  Hotline 0944050883
Trang chủ Sức khỏe và đời sống  »  Tin tức  » 

Sữa Grass Fed

Sữa Grass Fed có tốt không?

Sữa Grass Fed là sản phẩm công thức Organic cao cấp giàu dinh dưỡng, tươi tuyệt đỉnh, chất lượng tốt nhất dành cho trẻ. Sản phẩm có sự khác biệt hoàn toàn với các loại sữa khác nhờ nguồn sữa được lấy từ đàn bò sữa ăn cỏ 100%. Nguyên liệu cho bò ăn giàu Vitamin A, E, axit béo Omega 3, Omega 6 và không có kháng sinh, không GMO, rBGH.

Những con bò trong trang trại trên cánh đồng cỏ New Zeland được thả tự do suốt 365 ngày trong một năm, theo cách tự nhiên. Bò được vắt sữa một hoặc hai lần mỗi ngày và sữa không chứa GMO và rBGH. Đàn bò có cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh nhờ được cho ăn cỏ 100% sẽ cho nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho bé.

Sữa Grass Fed
Sữa Grass Fed

Sữa Glass Fed được đánh giá là một trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức cao cấp nhất hiện nay dành cho trẻ. Sự khác biệt của sản phẩm có thể thấy ngay từ mẫu mã sản phẩm được đóng gói rất đặc biệt. Glass Fed đem đến cho rẻ em trên toàn thế giới nguồn dinh dưỡng quý giá và an toàn!

Điểm khác biệt của sữa Grass Fed với các loại sữa thông thường

Với đa số sữa công thức cho trẻ sơ sinh được sản xuất với tối đa 65% sữa hoặc các sản phẩm phụ từ sữa thì Gras Fed lại được sản xuât stuwf 100% sữa bò ăn cỏ chứa nhiều hơn 5 lần Axit Linoleic liên hợp (CLA) và có tỷ lệ axit béo thiết yếu cân bằng hơn so với sữa từ bò được nuôi bằng hạt.

New Zealand là một trong số ít những nơi trên thế giới có khí hậu lý tưởng để nuôi những con bò ăn cỏ 100% được chăn thả quanh năm trên những cánh đồng cỏ tuyệt đẹp. Thời tiết ôn hòa, cỏ quanh năm, lượng mưa và những cánh đồng lăn cung cấp cho bò một môi trường lành mạnh. Những con bò của chúng tôi không chỉ sản xuất sữa bổ dưỡng hơn mà còn sống lâu, hạnh phúc.

Trong khi 90% bò sữa thông thường được nuôi nhốt trong các trang trại đông đúc hoặc không được chăn thả trên đồng cỏ và phải ăn ngũ cốc thì Grass Fed có 365 ngày / 1 năm nuôi tự nhiên trên cánh đồng cỏ xanh tươi.

Trong sữa Grass Fed không có GMO, rBGH – đây là chủng sinh vật và hooc môn tăng trưởng biến đổi gen được sử dụng để tăng sản lượng sữa bò. Bởi vì ở New Zeland bị cấm sử dụng hooc môn tăng trưởng đối với tất cả các động vật sữa. Chính vì vậy mà nguồn sữa Grass Fed chất lượng cao tuyệt đối.

Các sản phẩm sữa Organic Glass Fed dành cho trẻ

Sữa Glass Fed được sản xuất 100% tại NewZeland với công nghệ khép kín hiện đại bậc nhất để cho ra sản phẩm cho 3 độ tuổi:

+ Sữa Grass Fed số 1 dành cho trẻ từ 0-6 tháng

+ Sữa Grass Fed số 2 dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi

+ Sữa Grass Fed số 3 dành cho trẻ từ 12-36 tháng tuổi.

>> Kinh nghiệm chọn Sữa Công Thức cho bé mẹ nào cũng cần biết

Những công dụng mà sản phẩm Grass Fed mang lại cho trẻ:

Trong sữa có chất chống oxy hóa giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, và xuất hiện tự nhiên giống như trong sữa mẹ. DHA và ARA, thúc đẩy sự phát triển của não bộ và mắt.

Lactoferrin được tìm thấy trong sữa mẹ và một số nghiên cứu cho thấy nó hỗ trợ hệ thống miễn dịch. Grass Fed là một trong những sữa công thức đầu tiên có chứa Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch như trẻ đang được bú sữa mẹ.

Trong khi một số sữa công thức sử dụng đường mía hoặc các chất làm ngọt khác, Grass Fed chỉ sử dụng đường sữa, một nguồn Carbohydrate có trong sữa mẹ.

Sữa Grass Fed được đặc chế với canxi, Vitamin A, E, C, B12, Niacin và Sắt để giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

Review nhanh về sữa Munchkin Grass Fed của Úc

Theo đánh giá chung của các mẹ đã cho con sử dụng sữa Grass Fed thì sữa có mùi thơm nhẹ dễ uống mà các bé rất thích. Khi trẻ uống thì hấp thu và tiêu hóa tốt nên các mẹ cũng thường gọi là dòng sữa mát. Sau một thời gian sử dụng thì thấy con tăng trưởng và phát triển tốt về mọi mặt: Cân nặng, chiều cao, trí não, hệ miễn dịch.

Sữa Glass Fed là một trong số ít các loại sữa công thức có tiêu chuẩn Organic sạch, không chất bảo quản, không chứa chất biến đổi gen nên trẻ dùng rất yên tâm. Sản phẩm giúp cung cấp nguồn năng lượng cao, hệ dinh dưỡng tiêu chuẩn được nghiên cứu và chứng minh khoa học giúp trẻ tăng trưởng và phát triển tốt nhất:

Sữa Grass Fed giúp tăng cường hệ miễn dịch

Lactoferrin là kháng thể tự nhiên được chứng minh là có trong sữa mẹ nay đã có trong sữa Glass Fed giúp tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch, tạo hàng rào ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại cho cơ thể trẻ.

Chất chống oxy hóa như Vitamin C, E, sắt, selen có trong sữa cũng góp phần tăng cường sức khỏe đề kháng, hạn chế các bệnh ốm vặt hoặc nhiễm khuẩn. Nhờ đó mà bé được tự do vui chơi khám phá thế giới xung quanh.

Sữa Grass Fed giúp phát triển trí não và sáng mắt

Đối với mỗi giai đoạn tăng trưởng của trẻ thì dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng đối với sự hình thành và phát triển về trí não. Sữa Glass Fed được tính toán tối ưu hàm lượng DHA, omega 3, omega 6 giúp phát triển não bộ vượt trội. Đây là các dưỡng chất được khoa học chứng minh là giúp hoàn thiện cấu trúc não bộ, truyền dẫn thông tin, tăng cường khả năng tư duy và trí nhớ của bé.

Các Vitamin A, E, Sắt cũng góp hần không nhỏ giúp cho trí não tinh anh, thị giác khỏe mạnh để khám phá và nhận thức về thế giới quan.

Sữa Grass Fed trợ thủ đắc lực cho hệ tiêu hóa của bé

Sản phẩm là một trong số ít sữa công thức được lấy từ nguồn sữa tươi mát nguyên chất không có bất kỳ các thành phần phụ gia nào khác. Nguồn nguyên liệu sạch từ bò chăn thả 100% và ăn cỏ tươi sạch tự nhiên. Nhờ đó mà trẻ sử dụng sữa Grass Fed cũng được hưởng những tinh túy đến từ thiên nhiên.

Chất xơ tự nhiên FOS trong sữa có tác dụng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, dễ tiêu hóa và háp thu ngăn ngừa táo bón, tiêu chảy và các bệnh đường ruột. Hơn nữa trong sữa có vi khuẩn có lợi và men tiêu hóa cần thiết cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp bé ăn ngon miệng, và tăng trưởng phát triển đều đặn.

Sữa Grass Fed giúp trẻ tăng trưởng cân nặng, chiều cao

Trong sữa tự nhiên chứa nhiều Canxi, Vitamin D3 có tỉ lệ tối ưu và dễ tiêu hóa hơn rất nhiều trong sữa có bổ sung vi chất từ bên ngoài. Đây chính là lý do vì sao trẻ uống sữa Grass Fed được bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp phát triển chiều cao tối đa.

Hệ dưỡng chất từ đạm, chất béo, Cabohydrat cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé giúp tăng trưởng cân nặng. Cùng với đầy đủ Vitamin và khoáng chất cần thiết theo độ tuổi giúp bé phát triển toàn diện.

Nhưng lưu ý khi sử dụng sữa Glass Fed để đạt hiệu quả tốt nhất

Đối với các dòng sữa cao cấp có giá trị sinh học càng cao thì càng đòi hỏi người dùng biết cách sử dụng đúng thì mới phát huy hết được công dụng của sản phẩm. Mặc dù trên các phương tiện truyền thông nói nhiều về các lỗi mà các mẹ thường hay gặp phải khi cho con bú sữa công thức nhưng nhiều mẹ vẫn chủ quan.

Một trong những khó khăn các mẹ thường gặp phải khi pha sữa Glass Fed xách tay là trên sản phẩm hoàn toàn bằng tiếng Anh. Còn đối với hàng nhập khẩu chính hãng thì theo quy định trên sản phẩm sẽ có tem phụ bằng tiếng việt giúp các mẹ sử dụng dễ dàng hơn.

Sữa công thức rất giàu năng lượng, vitamin và khoáng chất nên có thể là bữa ăn phụ hoặc cung cấp đủ cho bữa ăn chính. Nếu mẹ pha sữa không đúng cách có thể bé sẽ bị thừa hoặc thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Chính vì vậy khi pha sữa mẹ cần làm theo đúng chỉ dẫn của nhà sản xuất. Một số trường hợp đặc biệt thì nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

Các dòng sữa Úc

Nguồn: Internet


Tin tiếp theo

Copyright © 2014-2016 hangucxt.com. All rights reserved.