0
  Hotline 0944050883

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk

Mã sản phẩm: SUA

Đặt hàng 0944050883

HẾT HÀNG
Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk với thành phần sữa chứa hơn 200 loại HMO trong dinh dưỡng tự nhiên, và hỗn hợp đặc biệt của prebiotic GOS / FOS giúp hỗ trợ sự trưởng thành của hệ thống miễn dịch của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk với thành phần sữa chứa hơn 200 loại HMO trong dinh dưỡng tự nhiên, và hỗn hợp đặc biệt của prebiotic GOS / FOS giúp hỗ trợ sự trưởng thành của hệ thống miễn dịch của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 1 cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi

HMO là gì?

Khi nghiên cứu về dinh dưỡng nhũ nhi, các nhà khoa học khám phá ra rằng, trẻ bú sữa mẹ thường có hệ miễn dịch khỏe mạnh hơn trẻ uống sữa công thức, nhờ thành phần độc đáo trong sữa mẹ có tên gọi HMO.

HMO (Human Milk Oligosaccharide) là đại dưỡng chất nhiều thứ ba có trong sữa mẹ, chỉ sau chất béo và carbohydrate. Đây chính là dưỡng chất giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Điều thú vị là các vi khuẩn có hại lại không thể "ăn" được HMO. Việc này giống như một sự chọn lọc kỳ diệu của tạo hóa, để HMO trở thành dưỡng chất quan trọng nuôi dưỡng các lợi khuẩn, tác động tích cực đến sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột giúp xây dựng hệ miễn dịch khỏe mạnh.

HMO có vai trò là prebiotics đặc biệt, là thức ăn cho các vi khuẩn có lợi. Bổ sung HMO giống như mẹ cung cấp đủ "thức ăn" để nuôi dưỡng và phát triển các vi khuẩn có lợi trong đường ruột cho trẻ.

HMO có thể chống các tác nhân gây bệnh bám dính. Khi không có HMO, vi khuẩn bám vào các thụ thể của tế bào, sau đó xâm nhập vào trong tế bào gây nhiễm trùng và bệnh. Khi có HMO, HMO hoạt động như mồi nhử cho các tác nhân gây bệnh bám vào thay vì bám vào thụ thể của tế bào.

HMO có thể kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố bảo vệ. Các nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng, HMO giúp giảm nhiễm trùng đường tiêu hóa và hô hấp ở trẻ đang lớn.

Đó là lý do vì sao HMO trở thành "người hùng" trong việc tăng sức đề kháng, giúp phát triển hệ miễn dịch tối ưu cho trẻ giai đoạn đầu đời.

Nguồn: https://tuoitre.vn/5-dieu-can-biet-ve-hmo-duong-chat-giup-tre-tang-de-khang-20180629170517599.htm

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk có tốt không?

- Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk được lấy từ 100% sữa bò nguyên thủy, có nguồn gốc từ các trang trại hữu cơ sạch được chứng nhận ở New Zealand

- Sữa Aptamil Essensis là sự kết hợp độc quyền của hỗn hợp synbiotic với sữa protein hữu cơ A2 được cấp bằng sáng chế giúp xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của bé ngay từ giai đoạn khởi đầu.

- Dưỡng chất HMO trong sữa chính là "Người hùng thầm lặng" giúp hỗ trợ trẻ phát triển Tối ưu hệ miễn dịch và giảm nhiễm trùng. Hỗ trợ bảo vệ ruột và ngăn chặn vi khuẩn xấu gây hại, hỗ trợ nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi giúp tiêu hóa tốt hơn.

- Thành phần của sữa Aptamil Essensis được bổ sung kẽm cần thiết cho hệ thống miễn dịch của trẻ

- Đây là loại sữa THÍCH HỢP với các bé sinh non, hoặc dị ứng với đạm A1 (dị ứng nhẹ), hoặc với bố mẹ nào muốn dùng sữa hữu cơ cao cấp tốt nhất cho bé thì không thể bỏ qua Aptamil Essensis Organic

- Bổ sung DHA giúp hỗ trợ tốt cho não bộ, giúp mắt sáng khỏe tinh anh

- Sữa Aptamil Essensis Organic hỗ trợ bổ sung hàm lượng canxi cao giúp dự phòng nguy cơ còi xương, hỗ trợ sự phát triển hệ răng, xương chắc khỏe cho bé.

- Hàm lượng sắt cao hơn hẳn so với các loại sữa khác, cho bé một hàm lượng sắt tự nhiên, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của bé.

- Sữa Aptamil không chứa gluten, một thành phần protein mà cơ thể trẻ nhỏ khó hấp thụ được, dễ gây dị ứng.

- Sữa Aptamil Essensis Organic không chất phụ gia, bảo quản nên không gây hại cho hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ.

- Sữa có đủ loại cho các giai đoạn phát triển của trẻ:

+ SỐ 1: 0 – 6 tháng tuổi

+ SÔ 2: 6-12 tháng tuổi

+ SỐ 3: 1 tuổi trở lên

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 2 cho bé từ 6 - 12 tháng tuổi

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3 cho bé từ 1 tuổi trở lên

Thành phần có trong sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk

Organic milk solids, organic vegetable oils (emulsifier (organic soy lecithin), antioxidant (natural tocopherols (soy))), organic short chaingalacto-oligosaccharides (milk), dried omega LCPUFAs (fish oil, antioxidant (sodium ascorbate, natural tocopherols (soy))), long chain fructooligosaccharides,taurine, inositol, Bifidobacterium breve M-16V (750 million cfu/100mL), choline chloride, L- carnitine.Minerals: Potassium, calcium, chloride, phosphorus, sodium, magnesium, iron, zinc, copper, iodine, manganese, selenium.Vitamins: Vitamins (A, B1, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, K1), folic acid, biotin.Nucleotides: Cytidine-5'-monophosphate, uridine-5'-monophosphate, adenosine -5'-monophosphate, inosine -5'-monophosphate, guanosine-5'-monophosphate.Aptamil® Essensis Organic A2 Protein Milk Premium Infant Formula is based on cows' milk protein.Contains: cows' milk, fish and soy.

Hướng dẫn sử dụng

- Pha 1 thìa gạt ngang sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk với 30ml nước ở nhiệt độ khoảng 60 độ C. Nếu pha nước nóng hơn sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng trong sữa.

Lưu ý:

- 1 muỗng bột thêm vào 30ml nước mang lại khoảng 33ml công thức.

- Cần khuấy đều sữa cho tan và trước khi cho con ty nên thử độ nóng của sữa bằng cách nhỏ giọt sữa ra cổ tay nếu thấy ấm là được.

- Sử dụng sữa trong vòng 4 tuần kể từ ngày mở hộp. Với sữa đã pha, nên cho bé dùng trong vòng 2 giờ.

- Khi pha sữa cần rửa tay và khử trùng tất cả các đồ dùng để pha.

- Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

Mua sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk chính hãng ở đâu?

hangucxt.com cam kết cung cấp sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk và nhiều sản phẩm Sữa Aptamil chính hãng.

Thông tin chi tiết

Hãng sản xuất: Aptamil

Xuất xứ: Úc

Quy cách sản phẩm:

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk, Số 1: từ 0 - 6 tháng. Giá: 1.070.000đ

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk, Số 2: từ 6 - 12 tháng. Giá: 1.070.000đ

Sữa Hữu Cơ Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk, Số 3: từ 1 tuổi trở lên. Giá: 1.070.000đ

Lưu ý: Sản phẩm này là thức ăn bổ sung & được ăn thêm cùng với sữa mẹ cho trẻ trên 6 tháng tuổi

Sản phẩm khác

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432776888 (Nhân Nguyễn (Úc)

 0944050883 (Hằng Lê)

Tư vấn bán hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432345988 (Hằng Nguyễn-Úc)

 +61410433100 (Jenny-Úc)

Bài viết xem nhiều

  • chúc mừng năm mới 2024
  • Khuyến mại dầu cá 400 viên
Copyright © 2014-2016 hangucxt.com. All rights reserved.