0
  Hotline 0944050883

Serum tinh chất bạc Thera Lady-24K Pure

Mã sản phẩm: Serum-04

399.000 đ

Australian Pure Silver Ampoule nhãn hiệu mới của Thera Lady với 99,9% Bạc tự nhiên từ Cannington là công thức dưỡng ẩm cho da tuyệt vời. Công thức tự nhiên với các thành phần tinh khiết nhất, Tinh chất bạc là sự lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ bởi những tính năng tuyệt vời.
Serum tinh chất bạc Thera Lady-24K Pure Silver Ampoule 100ml
Thương hiệu: Thera Lady
Tình trạng: Hàng có sẵn
  • Loại sản phẩm: Tinh chất dưỡng da bạc 24k
  • Quy cách đóng gói:100ml
  • Đối tượng sử dụng: Người lớn
  • Thành phần: Nhiều thành phần

Serum tinh chất bạc Thera Lady-24K giúp dưỡng da mịn màng, thu hẹp lỗ chân lông, dưỡng trắng, đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Với serum bạc, làn da được phục hồi căng mịn trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Mỏ bạc Cannington là mỏ bạc quan trọng nhất và lớn nhất của Úc. Nổi tiếng với chất lượng bạc tuyệt vời, tạp chất thấp và trữ lượng khoáng sản lớn. Nicotinamid Là một thành phần rất quan trọng trong làm trắng cải thiện tông màu da của các triệu chứng kích ứng như ban đỏ. Cải thiện sắc tố, nếp nhăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da: đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen Pept peptide Peptide là một chất tự nhiên có trọng lượng phân tử nhỏ và sự kết hợp của các axit amin thiết yếu.

Chức năng chính của Wusheng peptide là kích thích tăng sản collagen, được sử dụng bởi da liễu và giới y tế để chống lại các thành phần chống lão hóa như vitamin A. Axit hyaluronic Hyaluronic acid (còn được gọi là axit hyaluronic) là một trong những thành phần của lớp hạ bì của con người và có khả năng giữ ẩm. Làm trắng và giữ ẩm thải độc tố da, melanin Làm sáng các đốm đen và cung cấp cho bạn một làn da trắng và khỏe mạnh

CÔNG DỤNG

- Giữ ẩm và ngăn ngừa thoát hơi nước, duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

- Giúp trẻ hóa da và chống nhăn hiệu quả ngay sau 2 tuần sử dụng

- Làm trắng da, đều màu

-Các ion bạc hoạt động có tác dụng che chắn mạnh mẽ chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tia bức xạ của mặt trời hay sóng điện từ.Đặc biệt rất phù hợp cho những ai làm việc thường xuyên ngoài trời hay những người làm văn phòng.

- Các ion bạc kích hoạt tái tạo collagen của chính chúng ta sau khi vào da, giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm giảm nếp nhăn và làm mờ quầng mắt

- Tạo ra dòng điện siêu nhỏ, làm sáng da, thúc đẩy lưu thông máu hiệu quả cao trong việc làm trắng và làm mờ quầng thâm.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Australian Pure Silver Ampoule sử dụng cho da dầu không mụn, da thường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Rửa sạch mặt Nhỏ 3-4 giọt tinh chất và đầu ngón tay, sau đó chấm nhẹ nhàng lên các vị trí như trán, cằm, mũi, hai má… và nhẹ nhàng massage đều khắp mặt, dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất thẩm thấu và da tốt hơn.


 


Sản phẩm khác

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432776888 (Nhân Nguyễn (Úc)

 0944050883 (Hằng Lê)

Tư vấn bán hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432345988 (Hằng Nguyễn-Úc)

 +61410433100 (Jenny-Úc)

Bài viết xem nhiều

  • chúc mừng năm mới 2024
  • Khuyến mại dầu cá 400 viên
Copyright © 2014-2016 hangucxt.com. All rights reserved.