0
  Hotline 0944050883

Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares 24 viên

Mã sản phẩm: Taygiun

390.000 đ

Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares có công dụng giúp chống lại threadworm cũng như tẩy các loại giun hiệu quả, đặc biệt là các loại giun hiếm, giun tròn, giun kim, giun móc cứng đầu…
Xử lý trứng của giun còn tồn tại trong đường ruột, qua đó giúp đường ruột sạch sẽ, khỏe mạnh hơn. Và hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng.
Giúp các thành viên trong gia đình phòng tránh các triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, hấp thu kém… hoặc những bệnh lý nguy hiểm ở ruột, mật một cách hiệu quả.
Kẹo tẩy giun Úc Combantrin phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Hương vị socola thực sự nên rất dễ ăn, không cần gượng ép.

Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares 24 viên ( Có bán lẻ theo vỉ )

Giới thiệu chung về Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares

  • Tên sản phẩm: Combantrin Chocolate Squares
  • Đóng gói: Hộp 24 viên
  • Hình thức: Dạng kẹo nhai
  • Xuất xứ: Úc
  • Thương hiệu: Combantrin

Combantrin là thương hiệu thuốc tẩy giun nổi tiếng của Úc về các sản phẩm tẩy giun cho người lớn và trẻ nhỏ. Kẹo tẩy giun Úc Combantrin với cơ chế làm giun tê liệt, khiến chúng không thể di chuyển và đẩy ra cùng chất thải, hiệu quả chỉ sau 1 liều dùng duy nhất.


Sản phẩm tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares được nghiên cứu và điều chế bởi các bác sĩ / chuyên gia y tế hàng đầu tại Úc. Sản phẩm đã được kiểm tra nghiêm ngặt qua từng khâu sản xuất. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ hiệu quả của thuốc khi sử dụng. Đặc biệt, tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares hoàn toàn không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế theo dạng thanh kẹo, có vị chocolate nên dễ dàng khiến cho bé thích thú và sử dụng. Thuốc tẩy giun Úc Combantrin còn có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Điều đặc biệt là khi sử dụng sản phẩm này, bạn không cần phải để bụng đói khi tẩy giun.

Mỗi hộp Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares gồm 24 viên nhai vuông, được chia thành 4 gói nhỏ. Mỗi gói nhỏ chứa 6 viên, để thuận tiện cho việc sử dụng. Sản phẩm Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường thế giới, nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực từ người dùng. Vì vậy mà bạn và gia đình có thể yên tâm mà sử dụng.

 

Công dụng của kẹo tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares với sức khỏe người dùng

Thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares có công dụng giúp chống lại threadworm cũng như tẩy các loại giun hiệu quả, đặc biệt là các loại giun hiếm, giun tròn, giun kim, giun móc cứng đầu…

  • Xử lý trứng của giun còn tồn tại trong đường ruột, qua đó giúp đường ruột sạch sẽ, khỏe mạnh hơn. Và hiệu quả chỉ sau 1 lần sử dụng.
  • Giúp các thành viên trong gia đình phòng tránh các triệu chứng đau bụng, tiêu chảy, hấp thu kém… hoặc những bệnh lý nguy hiểm ở ruột, mật một cách hiệu quả.
  • Kẹo tẩy giun Úc Combantrin phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả người lớn và trẻ nhỏ. Hương vị socola thực sự nên rất dễ ăn, không cần gượng ép.

Thông tin thành phần có trong tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares

  • Không chứa Gluten và màu nhân tạo, được làm từ sô cô la.Có thể chứa dấu vết của các loại hạt
  • Chứa: Pyrantel Embonate tương đương với 100 mg Pyrantel, Protein sữa, Lactose, Sucrose, Đậu nành

Hướng dẫn cách dùng thuốc tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, bác sĩ, người dùng nên thực hiện việc tẩy giun 6 tháng 1 lần. Như đã đề cập, sản phẩm tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares được phát triển phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ 1 tuổi trở lên là có thể sử dụng.

Nếu như những loại sản phẩm tẩy giun khác yêu cầu bạn để bụng đói thì với tẩy giun Úc Combantrin Chocolate Squares, bạn không cần phải thế. Người dùng có thể sử dụng ngay sau bữa ăn và vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Tùy theo đối tượng, độ tuổi, cân nặng mà liều lượng sử dụng sẽ khác nhau. Cụ thể:

  • Trẻ em từ 1-5 tuổi cân nặng 10-25kg: dùng 1 đến 2 miếng.
  • Trẻ em từ 6-10 tuổi cân nặng 26-45kg: dùng 3 đến 4 miếng.
  • Trẻ em từ 11-13 tuổi cân nặng 46-56kg: dùng 5 miếng.
  • Thanh niên 14-18 tuổi cân nặng 57-70kg: dùng 6 miếng (1 gói).
  • Người lớn trên 70kg dùng 7 miếng.

Cách bảo quản: Khi mở ra cần sử dụng ngay vì nó sẽ làm mất tác dụng của thuốc, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh nơi ẩm ướt và có nhiệt độ cao.

Sản phẩm khác

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432776888 (Nhân Nguyễn (Úc)

 0944050883 (Hằng Lê)

Tư vấn bán hàng

 0915171282 (Hải Nguyễn)

 +61432345988 (Hằng Nguyễn-Úc)

 +61410433100 (Jenny-Úc)

Bài viết xem nhiều

  • chúc mừng năm mới 2024
  • Khuyến mại dầu cá 400 viên
Copyright © 2014-2016 hangucxt.com. All rights reserved.